KÉO CẮT TÓC NHẬP KHẨU

KÉO CẮT TÓC NHẬT BẢN

Chân dung người phụ nữ hiện đại được vẽ nên từ bàn tay tài hoa của 18 NTM Việt Nam

Mở màn là phần trình diễn của NTM Hiếu Lê và NTM Phương Linh với chủ đề SÁNG TẠO. NTM Phương Linh, An Giang giới thiệu mẫu tóc cắt với tông màu chủ đạo là hồng pastel, tím pastel và tím xanh nhuộm line. Đây là những sắc màu đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi tính thời trang và dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống. NTM Hiếu Lê, TP.HCM giới thiệu mẫu tóc Sáng tạo với góc nhìn nghệ sĩ, mang ý nghĩa sáng tạo là sự mở đầu cho mọi sự thay đổi tích cực, và là yếu tố then chốt mang lại thành công, sự sáng tạo luôn có khuynh hướng tìm kiếm cái mới và mang đến sự đột phá đầy ngưỡng mộ.

NTM Hiếu Lê 

NTM Phương Linh

Người phụ nữ KIÊU HÃNH được giới thiệu qua hai mẫu tóc của nhóm 2 NTM Hùng Đông Tinh và Nguyễn Cường. NTM Nguyễn Cường, Tây Ninh sử dụng các màu xám khói, xanh dương, hồng, là sự kết hợp của những hình khối màu sáng tối nóng lạnh đan xen tầng lớp layer tạo điểm nhấn rõ rệt. NTM Hùng Đông Tinh, TP.HCM giới thiệu mẫu tóc cắt bất đối xứng không liên kết, các màu chủ đạo là khói tím bắt sáng, line hồng mái thả xéo tự nhiên.

NTM Hùng Đông Tinh

NTM Nguyễn Cường

NTM Huỳnh Phúc Bảo và NTM Phan Công Thái giới thiệu người phụ nữ NĂNG ĐỘNG. NTM Phan Công Thái, Đà Nẵng trình diễn trên sân khấu mái tóc cắt: chân tóc tím, hồng nhạt kết hợp cùng màu bạc sliver với điểm nhấn dạ quang xanh ngọc phát sáng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu, các đường cắt sáng tạo, tạo kiểu với những đường highlight, sóng tóc phía đỉnh và phần sau đầu tạo nên nét năng động của người phụ nữ hiện đại. Ấn tượng nổi bật là mái tóc đánh rối, thả dài qua vai và ngực màu xanh lá và xanh ngọc, màu neon bắt sáng của NTM Huỳnh Phúc Bảo, Đà Lạt.

NTM Phúc Bảo 

NTM Phan Công Thái 

Hai NTM đến từ TP.HCM là Hoàng Trang và Lê Hồng Minh giới thiệu mẫu tóc chủ đề PHÁ CÁCH. Mẫu tóc Phá cách của NTM Hoàng Trang là sự trộn lẫn các sắc thái của tím: tím rượu vang, tím đậm cùng xám tro và cam highlight, mẫu tóc dành riêng cho người phụ nữ có tính cách phá cách, nổi loạn.

NTM Hoàng Trang

 

NTM Lê Hồng Minh giới thiệu mẫu tóc cắt bất đối xứng sử dụng những sắc màu bùng nổ của dòng màu nhuộm Paint Bang – dòng màu nhuộm thời trang dành cho các nghệ sĩ tóc thỏa sức sáng tạo. Màu tóc đẹp, bóng mượt nhờ công thức pha màu không trộn oxi, bảo toàn cấu trúc tóc. NTM Lê Hồng Minh sử dụng các gam màu xanh dương, xanh coban, trắng, cam, tím, hồng, phong cách nhuộm màu loang tạo nên độ tương phản đậm nét.

NTM Minh Hạnh

Chủ đề BỨT PHÁ là tác phẩm sáng tạo của NTM Trảo Văn Phúc và NTM Thịnh Hà Lan đến từ TP.HCM. Trảo Văn Phúc giới thiệu mẫu tóc cắt cổ điển, tém cao với hai mái lệch theo phong cách bất đối xứng tạo điểm nhấn. Màu nhuộm chủ đạo được sử dụng là nâu khói kết hợp cùng hợp cùng màu nhuộm hồng, xám trắng và xanh tím.

NTM Phúc Hair

NTM Thịnh Hà Lan giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Bứt phá qua mẫu tóc cắt phối giữa trắng nhạt, hồng và xám khói, phần mái được điểm tô màu xanh theo concept của BTS Trên cả đam mê lần này. Các tông màu lạnh vốn được ưa chuộng nhưng lại chính là thử thách với các NTM trên chất tóc phụ nữ Châu Á. Vì thế, không thể có chủ đề nào hợp lý hơn là BỨT PHÁ để nói về tài năng của các NTM Việt Nam khi biến thử thách thành cuộc chơi thú vị.

NTM Thịnh Hà Lan

Hai NTM đến từ Đà Nẵng Uông Trần Minh Đức và Nguyễn Tấn Nhiệm giới thiệu hình ảnh người phụ nữ TỎA SÁNG. NTM Minh Đức giới thiệu mái tóc cắt nhuộm màu hồng phấn và tím. Kiểu tóc tém không kết nối với hai lọn tóc thả dài phía trước.

NTM Đức A Đoan

Đồng đội của anh, NTM Nguyễn Tấn Nhiệm giới thiệu kiểu tóc bob sử dụng các màu xanh tím, xanh dương, xanh xám và hồng highlight.

NTM Tấn Nhiệm

Chủ đề UY LỰC do nhóm hai NTM Lê Văn Nhân và Tony Cường thực hiện. Lấy ý tưởng về hình ảnh người phụ nữ Quyền lực, NTM Lê Văn Nhân, Phú Yên đã vẽ nên hình ảnh người phụ nữ giàu đam mê và thành công với hai tông màu vàng và cam thể hiện quyền lực, highlight khối cứng phối trên trên nền của mái tóc dài cổ điển kết hợp cắt layer hiện đại. Tác phẩm có điểm nhấn nằm ở phần mái ngang cá tính, tăng thêm quyền lực cho chủ nhân.

NTM Nhân Hair

Ấn tượng với mẫu tóc do NTM Tony Cường đến từ Thanh Hóa, thực hiện trên mẫu tóc  ngắn với các màu sắc nổi bật như đỏ tươi rực rỡ, xanh, chân tóc được dặm màu xanh nhạt + tím đậm. Tóc được uốn phồng, vuốt ngược ấn tượng về người phụ nữ Uy Lực.

NTM Tony Cường

Hai NTM đến từ Hà Nội thể hiện chủ đề QUYỀN NĂNG là NTM  Nguyễn Đình Hiệu và Dương Tây.

NTM Nguyễn Đình Hiệu giới thiệu người phụ nữ Quyền Năng qua mái tóc bob cam, highlight tím hồng và xanh cô ban thời thượng. Màu cam tương đối nổi bật nhưng được NTM khéo léo đặt ở sát phần gáy. Phần mái hiện đại, ngắn hơn cách để mái thông thường tạo ấn tượng, sắc cam loang đậm, nhạt tạo ra điểm nhấn cho cả mái tóc, mẫu tóc làm làn da người phụ nữ sáng lên trông thấy.

NTM Đình Hiệu

Màu tóc Quyền Năng của NTM Dương Tây được lấy cảm hứng từ người phụ nữ quyền lực Miranda Priestly – vị tổng biên tập của Runway, bà chúa “thét ra lửa”, người phụ nữ tài năng, lạnh lùng, yêu tạp chí và công việc bằng cả tấm lòng. Mẫu tóc có màu sắc chủ đạo là khói, tím, hồng và cam, cách cắt tóc đa dạng có thể sử dụng linh hoạt từ quý cô công sở và cả người phụ nữ tiệc tùng – mẫu tóc đa năng và biến hoá.

NTM Dương Tây

Và THỐNG LĨNH sự thăng hoa trên đỉnh cao của người phụ nữ “Trên cả đam mê” do 2 NMT đến từ TP.HCM Minh Tú và Tố Quyên thể hiện.

NTM Minh Tú giới thiệu hình ảnh người phụ nữ thống lĩnh qua mái tóc bới cao nhuộm đỏ, tím và màu đen nguyên thủy. Hình ảnh mái tóc bới tạo ấn tượng về những gì vừa truyền thống vừa hiện đại qua điểm nhấn nổi bật chính là thiết kế tóc rủ hai bên tạo thành phụ kiện cổ ấn tượng.

NTM Minh Tú

Là NTM duy nhất sử dụng người mẫu nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam – Nguyễn Sử Yến My, NTM Tố Quyên thực hiện mẫu tóc bới nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại. Những con người mạnh mẽ, bứt phát tiến xa, vươn lên không ngừng nghỉ. Mái tóc dài nhuộm các màu chủ đạo hồng đậm, hồng nhạt phần thân và màu khói phần đuôi tóc. Tóc tết công phu những đường tết lớn, nhỏ xen kẽ sát tận da đầu, vươn lên cao tạo thành một khối kết nối thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính hiện đại của người phụ nữ. Người phụ nữ mạnh mẽ tự mình hành động, gặt hái thành công và vươn lên Thống lĩnh.

NTM Tố Quyên 

Hair Show “Supelative Pasion Hairshow 2018 Eslabondexx” đã khép lại nhưng dư âm về một sàn diễn sôi động, một sân chơi sáng tạo cho giới nghệ sĩ tóc thì vẫn còn mãi. Hy vọng, sẽ có thêm nhiều sân chơi thú vị như “Trên cả đam mê” sẽ được Eslabondexx khởi xướng để các NTM Việt Nam có cơ hội học tập, cập nhật ngay các xu hướng mới nhất đồng thời nâng tầm vị thế thương hiệu Hair Salon.