NTMT Đỗ Bảo Ngọc: Chỉ Khách Hàng Hài Lòng, Salon Của Bạn Mới Tồn Tại Được.

NTMT Đỗ Bảo Ngọc: Chỉ Khách Hàng Hài Lòng, Salon Của Bạn Mới Tồn Tại Được.

NTMT Đỗ Bảo Ngọc: Chỉ Khách Hàng Hài Lòng, Salon Của Bạn Mới Tồn Tại Được.

                                                         

 

Mẹ – người truyền cảm hứng và chắp cánh thành công
Sinh ra và lớn lên tại Pleiku , sau khi tốt nghiệp THPT, trong khi bạn bè chuẩn bị kế hoạch thi đại học thì Ngọc lại một mình khăn gói từ quê lên TP. Hồ Chí Minh để quyết tâm theo nghề tóc với hành trang là những lời hướng nghiệp, động viên từ người mẹ mà anh vô cùng yêu mến, kính trọng. Chính những lời mẹ dậy cùng niềm đam mê nghề tóc đã khiến anh vượt qua những tháng năm đầy khó khăn, vất vả khi “tầm sư học đạo”. Mơ ước cháy bỏng của Ngọc là mở một salon cho riêng mình tại thành phố quê hương sau khi học thành nghề. Chính điều đó thôi thúc anh không ngừng học tập, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, mang các mẫu tóc đẹp và phù hợp đến từng khách hàng.

 

                                                                                                                                                  

Trở về Pleiku năm 2013, Ngọc bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh nhưng mọi thứ cũng không hề đơn giản, nhất trong điều kiện eo hẹp tài chính. Mẹ – lại một lần nữa lại là người chắp cánh ước mơ cho anh – với số tiền 40 triệu cho vay để mở cửa hàng đầu tiên. Và sau nhiều cân nhắc, Ngọc đã quyết định chọn tên salon là Đức Sài Gòn. Đức trong từ “Tâm Đức” vì anh luôn chú trọng làm việc phải có Tâm, có Đức với nghề. Còn Sài Gòn là để tri ân mảnh đất đã dậy nghề cho anh.

 

                                                              

 

Xây dựng thương hiệu lấy khách hàng là trung tâm
Bắt đầu từ đó là những ngày tháng miệt mài làm việc, nỗ lực hết sức để xây dựng thương hiệu. Với ý niệm xây dựng và phát triển salon như một thương hiệu cao cấp, Tóc Đức Sài Gòn luôn chú trọng các yếu tố: Cập nhật những mẫu tóc và xu hướng mới; Chương trình trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng; Chế độ chăm sóc khách hàng; Quà tặng sản phẩm cao cấp. Với mô hình như vậy, việc hợp tác với Schwarzkopf Professional là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của Salon Tóc Đức Sài Gòn. Sản phẩm cao cấp phù hợp với tóc người Việt Nam, các dòng gội, dưỡng và phục hồi tóc đều vượt trội và đặc biệt là uốn Strait Therapy chứa hợp chất silk Protein giúp cho tóc sáng bóng rực rỡ. Thời gian gần đây, khi mà tóc uốn lên ngôi thì rất nhiều các khách hàng đến với  Salon Tóc Đức Sài Gòn đã rất hài lòng với những lọn xoăn như ý, chắc khoẻ và thời thượng, có thể chăm sóc dễ dàng tại nhà với sự hỗ trợ của uốn Strait Therapy.

“Chỉ khi khách hàng hài lòng, salon của bạn mới tồn tại được” – NTMT Đỗ Bảo Ngọc chia sẻ giản dị về bí quyết thành công của mình. Tuy nhiên, với thương hiệu  Salon Tóc Đức Sài Gòn thì khách hàng còn hơn cả sự hài lòng, đó là sự tin yêu. Bằng chứng chỉ trong một thời gian ngắn, salon đã phát triển vững mạnh, khai trương thêm cơ sở thứ hai và đang có kế hoạch mở rộng hơn nữa để đến được với nhiều khách hàng hơn.

Theo Tocdep.vn