KÉO CẮT TÓC NHẬP KHẨU

KÉO CẮT TÓC NHẬT BẢN

Kéo Cắt Tóc Sakura hân hạnh mang đến cho các nghệ sĩ tóc Việt Nam những cây kéo Sakura huyền thoại!

NTT Kéo Sakura  đã chọn ra 6 loại kéo với các thiết kế riêng biệt để trao tặng các nghệ sỹ tóc và mỗi loại kéo có một đặc tính và ý nghĩa khác nhau:

KÉO T320 – CÂY KÉO TỈA ĐIỀU CHỈNH ĐƯỢC 3 CẤP ĐỘ

Siêu phẩm  T320 là cây kéo tỉa đầu tiên trên thế giới có bằng sáng chế điều chỉnh được 3 cấp độ khi tỉa tóc


Cây kéo đặc biệt này có một chiếc đĩa lệch tâm kết hợp ốc vít tinh xảo với lưỡi kéo răng cưa hai tầng đồng tâm sẽ giúp điều chỉnh linh hoạt tỉ lệ rơi tóc khi cắt.
Nếu muốn tỉa ít tóc thì điều chỉnh về góc độ 10. Tóc sẽ rơi từ 10% đến 15% khi tỉa một nhát kéo. Nếu muốn tỉa tóc nhiều hơn thì điều chỉnh góc độ 20. Tóc sẽ rơi từ 20% đến 25% trên một nhát kéo. Nếu muốn tỉa tóc nhiều và dày thì điều chỉnh góc độ 30 và tóc sẽ rơi khoảng 30% đến 35% khi cắt một nhát kéo.
SAKURA T320E quả thật là cây kéo lý tưởng. Sự kết hợp 3 trong 1 mang lại nhiều tiện lợi, rất thích hợp đối với các nhà tạo mẫu tóc hiện đại, năng động, giàu ý tưởng sáng tạo. Đây là một kiệt tác rất đáng có trong bộ sưu tập của nhà tạo mẫu tóc đẳng cấp, chắc chắn mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho chủ nhân.

Kéo  CSA600TR- Kéo phủ  hợp kim TITAN xanh với tay cầm phủ cao su

Cây kéo CSA600TR là thiết kế nổi trội với thân kéo được phủ lớp hợp kim Titan màu xanh sang trọng quý phái, tay cầm được phủ cao su cao cấp, lưỡi kéo ép thêm lớp và Cobalt chống ăn mòn, sắc nét. Thiết kế rất nhẹ và linh hoạt, kiệt tác này là lựa chọn ưu tiên trong lĩnh vực kỹ thuật cắt hiện đại, phù hợp với các nhà tạo mẫu mê say vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, mang lại cho các nghệ sĩ tóc nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

Kéo HA550CW - Kéo lưỡi cong răng cưa 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thời trang tóc trên toàn thế giới, nhãn hàng Kéo cắt tóc Sakura đã cho ra đời sản phẩm rất độc đáo: cây kéo lưỡi cong có răng cưa - mã số HA550CW.
Cây kéo HA550CW dài 5.5 inch, chế tạo từ thép cao cấp Nhật Bản bổ sung thêm nguyên tố Cobalt.
Thiết kế lưỡi cong có răng cưa với sự hỗ trợ của hợp kim quý tạo nên một tác phẩm hoàn hảo và vô cùng tiện lợi để cắt tất cả các kiểu tóc. Khi cắt tóc mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng, tinh tế, các nghệ sĩ tóc chỉ cần lướt nhẹ và phiêu diêu bay bỗng với ý tưởng sáng tạo.
Thiết kế hình răng cưa trên lưỡi cong là ý tưởng tuyệt vời để cắt đường viền, hơn thế nữa răng cưa giúp tóc không chuyển động trong quá trình cắt, mang lại sự chính xác tuyệt đối.
Đối với các kiểu tóc Bob ngắn, Pixie đang thịnh hành thì cây kéo HA550CW chắc chắn là lựa chọn số 1.

Kéo  SMV600 - Kéo thiết kế lưỡi theo mô hình kim tự và tay cầm vợt Tennis 

Với thiết kế lưỡi kéo theo mô hình kim tự tháp Ai Cập, kiệt tác SMV600 tập trung vào độ tỉ mỉ rất cao, mũi kéo chính xác kết hợp với tay cầm kiểu vợt tennis giúp Nhà Tạo Mẫu Tóc làm chủ được các đường cắt tinh tế, lý tưởng để cắt ngược khi cắt điểm đường viền hoặc cắt thẳng. Kiệt tác này mang lại sự thỏa mái, linh hoạt và tạo cảm giác thăng hoa cho các nghệ sĩ tóc.

Kéo WX600 - Kéo thiết kế cạnh lưỡi phẳng, phủ hợp kim Titan đen huyền bí

Cây kéo WX600 ra đời để phục vụ cho trào lưu cắt các kiểu tóc theo trường phái Vida Sassoon! Với thiết kế cạnh lưỡi phẳng trên thân kéo mảnh mai và thanh thoát, kiệt tác này giúp các nghệ sĩ tóc thao tác rất dễ dàng và linh hoạt khi cắt các kiểu tóc Bob trẻ trung, cá tính với những đường cắt dứt khoát và tinh tế. Thật là thiếu sót nếu thiếu kiệt tác này trong bộ sưu tập của Quý NTMT khi các kiểu tóc Bob đang lên ngôi như hiện nay!

Kéo HC600 - Kéo thiết kế theo kiểu kinh điển 

Kéo được thiết kế theo kiểu kinh điển, rất dễ sử dụng, kiểu dáng thanh thoát, giúp các Nhà Tạo Mẫu Tóc thao tác dễ dàng và thỏa mái. Đây là dòng kéo phổ biến nhất và là lựa chọn của đại đa số.